Loading...
มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์
จันทร์ - ศุกร์ : 08.30 - 16.30 น.
056-219100-29
การเรียนการสอน บริการวิชาการ

โครงการพัฒนาเครือข่ายศูนย์ยกระดับคุณภาพชุมชนและการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2567 : หลักสูตร Credit Bank การถ่ายภาพเพื่องานออกแบบดิจิทัลคอนเทนต์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์

SDGs : 4

1 เมษายน 2567 - 31 สิงหาคม 2567 คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

1. หน่วยงานหลัก คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 
2. ชื่อโครงการ  พัฒนาเครือข่ายศูนย์ยกระดับคุณภาพชุมชนและการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2567 
Education and Community Improvement Center: ECI Center)         
    ชื่อกิจกรรม การพัฒนาศักยภาพโรงเรียนและชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ  
                               : หลักสูตร Credit Bank การถ่ายภาพเพื่องานออกแบบดิจิทัลคอนเทนต์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์
    ลักษณะกิจกรรม  จัดทำหลักสูตร 60 ชั่วโมง เพื่อเทียบคลังหน่วยกิต
การอบรมหลักสูตรระยะสั้นในระบบธนาคารหน่วยกิต ชุดวิชา ดิจิทัลคอนเทนต์
หลักสูตรระยะสั้น : การถ่ายภาพเพื่องานออกแบบดิจิทัลคอนเทนต์ จำนวน 60 ชั่วโมง
 1. โมดูลการถ่ายภาพดิจิทัลและการกำหนดมุมกล้อง 20 ชั่วโมง
 2. โมดูลสร้างสรรค์ภาพถ่ายเพื่อการเล่าเรื่อง 20 ชั่วโมง

 3. โมดูลเทคนิคการคิดคอนเทนต์และการตัดต่อภาพดิจิทัล 20 ชั่วโมง




ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2567
สถานที่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์




ผลที่คาดว่าจะได้รับ 

ผลผลิต  (Output)
1. มีการทำความร่วมมือ (MOU) กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ
2. มีการลงพื้นที่ติดตามการพัฒนาศักยภาพโรงเรียนและชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ
3. มีการกำกับติตามนิเทศประเมินผลและสรุปผลการดำเนินงาน
4. เป็นศูนย์ยกระดับคุณภาพการศึกษาและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีนวัตกรรม
5. ศักยภาพของอาจารย์ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีนวัตกรรม
6. การประเมิน SROI รายงาน ประเมิน SROI
ผู้ใช้ประโยชน์  (User)
1. บุคลากรทางการศึกษา
2. นักเรียนชุมชนในพื้นที่ที่เข้าร่วมโครงการ
3. โรงเรียนเซนโยเซฟนครสวรรค์
4. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลลัพธ์  (Outcome)
1. นักเรียน บุคลากรและผู้ปกครองของสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ ในเขตพื้นที่บริการ มีความมั่นใจ และให้การยอมรับในมาตรฐานและคุณภาพของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์มากยิ่งขึ้น
2. นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีทักษะการเรียนรู้ของชีวิตและการทำงานและอาชีพได้
3. อาจารย์/มหาวิทยาลัย มีทักษะการคิดเชิงการออกแบบอย่างสร้างสรรค์
ผลกระทบ  (Impact)
1. จำนวนนักศึกษามหาวิทยาลัยเพิ่มขึ้น 
2. สถาบันการ ศึกษา / ชุมชนในพื้นที่ที่เข้าร่วมโครงการ มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น
3. ความเข้มแข็งของชุมชนท้องถิ่น / มหาวิทยาลัย/โรงเรียน เพื่อสร้างพื้นฐานการเรียนรู้